Thủ môn của Inter Milan trở thành mục tiêu của Manchester City Samir Handanovic đã khẳng định anh sẽ không có sự thay đổi nào cả.

Emanuele Tramacere cho rằng Calciomercato đề đội bóng ở Premier League đang tìm kiếm một thủ môn mới, với HLV Pep Guardiola được cho là một người ngưỡng mộ tài năng của Handanovic. Tuy nhiên, bản thân người đàn ông này đã khẳng định rằng anh ta thích hợp nhất khi ở tại Inter.
Tham gia cá độ bóng đá tại SKY88 để nhận những ưu đãi tốt nhất.

Những câu nói đi vào lòng đất

“Khi tôi còn hợp đồng với Udinese Inter đã từng giành được mọi danh hiệu,” anh nói với Gazzetta dello Sport (h / t Calciomercato ). “Nhiều thứ đã thay đổi nhưng tôi rất vui khi được ở đây và tôi muốn ở lại ngay cả khi chúng tôi sẽ không chơi Champions League mùa tới.”

https://lh4.googleusercontent.com/upcEYGxTh5D8XLPXGwwKhStiZQIjnQIpeQ4Nm0hn-fL4zgRDwFZBiauPOf0h3hvYcSnGrRyw7KO3tHn1da2c3djL_Ylsr_lYvJN-T0UpgGATkB5rZZk6e22m2kE6Ow

Thủ môn Handanovic 

Kể từ khi đến San Siro, Handanovic đã củng cố vị thế là một trong những thủ môn hay nhất ở Serie A. Đây là cái nhìn về những gì anh có thể mang đến sân Etihad:

Thật vậy, mặc dù Inter không phải là lực lượng được đánh giá cao trên đỉnh Serie A, nhưng ở Handanovic, họ có một thủ môn cực kỳ xuất sắc.

David Amidel của ESPN FC cho rằng người đàn ông Inter thường bị bỏ qua do các thủ môn chất lượng khác ở Serie A:

Sẽ rất hấp dẫn để xem Guardiola có thực hiện một động thái cho một thủ môn khác vào cuối mùa hay không. Bóng đá Chile đã gặp khó khăn ở Premier League, người thay thế anh, Willy Caballero, vẫn chưa gây ấn tượng và Joe Hart đang được cho mượn tại Torino.

Roma Theo dõi thủ môn Inter Milan Samir Handanovi

Đối với một người đàn ông đã thành công vang dội và một nhà lãnh đạo kiên quyết kể từ khi đến trước mùa giải trước, báo chí xung quanh Morgan De Sanctis , từ gần ngày đầu tiên ở Rome, ai sẽ là người thay thế anh ta? Gianluca Curci , triển vọng thủ môn hợp pháp cuối cùng của Roma, chỉ mới 29 tuổi, mới chỉ có 63 lần ra sân cho câu lạc bộ quê nhà, trong khi Lukasz Skorupski, người có tất cả các yếu tố mà mọi người khao khát, dường như đã bị loại bỏ sau tất cả trong số 14 buổi biểu diễn.

Những tình huống khó khăn

Điều này dễ hiểu, khiến Roma rơi vào tình trạng khó xử. Với ngân sách hạn hẹp và những lo ngại về FPP tiềm ẩn của họ, Roma không thể có được một vị trí hàng đầu, trong vai trò là người giữ sự nghiệp của mình, họ cũng không thể đưa ra tham vọng của mình, dựa vào ai đó không được chứng minh như Skorupski. Do tình huống kỳ lạ này, Roma bị nhốt giữa cuộc tìm kiếm tuyệt vọng về một thủ môn.

Samir Handanovic của Inter Milan , người được cho là đang tìm lối ra khỏi Nerazzurri mặc dù vẫn còn một năm trong hợp đồng. Ưu điểm của động thái này là rõ ràng: ở tuổi 30, anh ấy có rất nhiều năm kinh nghiệm, trong khi hồ sơ xin việc của anh ấy chứa đầy kinh nghiệm của Serie A xuất sắc. Những khuyết điểm, tốt, những người đang được cất giấu ở Manchester, như Quỷ đỏ được cho là đang quan tâm trên Slovenia như một sự thay thế tiềm năng cho David De Gea . Như bạn có thể đã nghe nói, rất thích một số cầu thủ Roma, có mặt hoặc có khả năng, bao gồm Miralem Pjanic, Kevin Strootman và thậm chí Radja Nainggolan. Nhưng đội bóng vẫn phải cần một thủ môn có chuyên môn để đảm bảo bên phía khung thành.

Fanpage: https://www.facebook.com/nhacaiuytinRed88

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *